Mới

* THÔNG TIN DỊCH VỤ
- Cam kết 100% gas chính hãng, không bán gas lậu.
- Miễn phí vận chuyển *Xem chi tiết tại đây
- Xem thêm Bảng giá gas hôm nay
- Xem giá đổi bình gas xám hôm nay
- Lắp đặt hệ thống gas công nghiệp nhà hàng.

Nước vihawa vĩnh hảo 20 lit

60,000 

Nước Vihawa bình 20 lít là sản phẩm nước tinh khiết Vĩnh Hảo được áp dụng theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000:2005. Nguồn nước được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO, thanh trùng bằng Ozone, và/hoặc tia cực tím.

Thông tin sản phẩm

  • Loại nước: Nước tinh khiết
  • Dung tích: 20 lít
  • Loại bình: Bình có Val/Úp
  • Thương hiệu: Vihawa
  • Ngày sản xuất: Xem trên nắp chai.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Cọc vỏ: 50.000 VND/Cái
Danh mục:

Sản xuất theo số: TCCS 01:2018/VH103. Phù hợp QCVN6-1:2010/BYT

Hướng dẫn sử dụng: Dùng để uống

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh để gần hóa chất và sản phẩm có mùi mạnh.

Nước tinh khiết Vĩnh Hảo có 2 loại: Bình úp không vòi (Dùng cho máy nóng lạnh) và Bình có vòi

Chân kệ nước Vihawa
Chân kệ nước Vihawa
Bình nước Vihawa sử dụng cho máy nóng lạnh
Bình nước Vihawa sử dụng cho máy nóng lạnh

Nước tinh khiết Vĩnh Hảo 20 lít được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại. Nguồn nước được tinh lọc bằng hệ thống Siêu lọc RO. Được tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím UV. Do đó loại bỏ được vi khuẩn và những tạp chất độc hại như kim loại nặng, thuốc trừ sâu… là một trong những nguyên nhân gây ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác. Với giả cả hợp lý, phù hợp nhu cầu, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm bình nước Vihawa 20L rất thích hợp và tiện lợi khi dùng trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học,..

Vihawa – Tinh khiết mát lành

Nước Vihawa bình 20 lít được các Đại lý nước suối Vĩnh Hảo bán rộng khắp ở TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,… Đặc biệt ở TP. HCM các đại lý nước Vĩnh Hảo có ở mọi nơi: Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Quận 11, Quận 6, Quận Tân Bình…

Nước Vihawa bình 20 lít ngoài công dụng giúp giải khát và sử dụng uống hằng ngày. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên sẽ tránh được các nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Người tiêu dùng tránh các loại nước uống không rõ nguồn gốc và có công nghệ đóng chai không đáp ứng yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nếu không có thói quen sử dụng nước đun sôi hoặc nơi ở hiện tại không cung cấp nước máy, khách hàng có thể yên tâm khi dùng nước tinh khiết Vĩnh Hảo uống trực tiếp mà vẫn bảo đảm vệ sinh vì nước đã qua quá trình lọc và loại trừ các loại vi khuẩn truyền bênh.

Trải qua nhiều năm có mặt trên thị trường. Nước suối Vĩnh Hảo vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân Việt Nam. Hãy liên lạc với chúng tôi để có ngay bình nước tinh khiết Vihawa 20 lít. Chúng tôi luôn hy vọng mang đến cho khách hàng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Sản phẩm chất lượng của: Công ty cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo – Thôn Vĩnh Sơn, Xã Vĩnh Hảo, Huyện Tuy Phong, Tỉnh Bình Thuận.

Sản xuất tại Việt Nam và dành cho thị trường Việt Nam

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm hết hạn

Gas Lửa Xanh – Giao Gas Nhanh giá rẻ TPHCM, Cung cấp lắp đặt bình gas, bếp gas chính hãng, lắp đặt hệ thống gas công nghiệp

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GAS LỬA XANH

  • Địa chỉ: 430/45/1 Khu phố 2, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mã số thuế: 0317776698
  • Hotline: 0909.808.530
  • Điện thoại: (028)35.35.81.45
  • Giao gas nhanh giá rẻ nhất
  • Web: www.gasluaxanh.com
5/5 - (3 bình chọn)

Giá gas hôm nay

Xem thêm giá gas
Gọi 0909.808.530